Friday, July 15, 2005

น้อง แม็ค...

เมื่อสักสองสามเดือนก่อน น้อง ริท สุดที่รักของผม มีอาการไม่สู้ดีนัก เริ่มทำหน้าตาเศร้าๆ เป็นเส้นๆ กระพริบตาถี่ๆ บางทีก็เล่นหลับไม่ตื่นเลย ทำเอาผมตกใจแทบแย่ แต่ทุกครั้งน้องแกก็กลับมาทำงานได้ทุกที ผมเริ่มเป็นห่วง กลัวน้องแกจะเป็นอะไรไป

น้อง ริท อยู่กลับผมมานานแล้วครับ จำได้ว่าผมซื้อน้อง ริท มาตั้งแต่ปี 2000 ได้มั้งครับ ผม bid น้องแกมาจาก ubid.com สมัยตอนรุ่งๆ ถึงตอนนี้ก็สี่ห้าปีแล้ว คงถึงอายุขัยของน้องแกแล้ว ว่าไปแล้วน้อง ริท ก็ทำงานให้ผมมากแล้วครับ ผ่านอะไรต่อมิอะไรกับผมมาตั้งเยอะ น้อง ริท หน้าตาดีนะครับ แม้ว่าจะดำไปสักหน่อย แต่ก็นิสัยดี ไม่เคยเกเร

แต่แล้ววันนั้นก็มาถึงครับ เมื่อเดือนก่อน ตอนที่ผมกลับจากเดินสายทางเอเชีย น้อง ริท แกหลับไปเลยครับ ปลุกยังไงก็ไม่ตื่น ผมละตกใจ ทำทุกอย่างที่เคยทำ ทั้งปลุกดีๆ ตบหัวกระตุ้้นการทำงานของหัวใจสองสามที น้อง ริท แกก็ไม่ตื่นครับ ผมเลยทำการผ่าตัดเปิดช่องท้องเป็นการด่วน เรียกว่างัดออกเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยเลย แต่น้องแกคงไปดีแล้วครับ ทิ้งไว้แค่ความทรงจำบนแผ่นแม่เหล็กให้ผม กว่าจะกู้ความทรงจำทั้งหลายได้นี่ผมปล้ำอยู่หลายชั่วโมงทีเดียวครับ เพราะไม่รู้จะเอาออกมาได้ยัง

แล้วก็ถึงวันที่ผมต้อง move on ครับ หวังว่าน้อง ริท คงไม่โกรธผมนะ

เพื่อให้ลืมน้อง ริท ผมเปลี่ยนไปหาน้องแม็ค ด้วยความที่ได้ยินเรื่องดีๆกับน้องแกมาเยอะ และที่สำคัญ น้องแก...ขาว...จริงๆครับ เลยขอลองคบดูด้วยสักหน่อย นี่เป็นการย้ายค่ายครั้งแรกของผม ประสบการณ์สี่ห้าชั่วโมงที่ผ่านมานับว่าราบรื่นดีครับ หวังว่าจะเป็นอย่างนี้ตลอดไป

หน้าตาน้องแม็คของผมเป็นอย่างนี้ครับ ถ้าใครเคยคบกับน้องแม็คแล้วช่วยแนะนำผมบ้างนะครับ...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home